CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ TẠI 24H MOVING CÓ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG KHÔNG?

Chuyển nhà giá rẻ đang là dịch vụ rất được ưa chuộng vì tiện lợi và chi phí tối ưu. Đặc biệt, trên thị trường có không ít các đơn vị vận chuyển mới được ra đời với nhiều gói dịch vụ chuyển nhà giá rẻ. Tuy nhiên, dịch vụ giá rẻ có thật sự chất lượng không? Chuyển nhà giá rẻ có đáp ứng được yêu cầu của bạn không? Cùng tìm hiểu về dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại 24H Moving sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc này.

Chuyển nhà giá rẻ có thật sự rẻ không?

Để biết được chi phí của dịch vụ chuyển nhà có thật sự rẻ không thì bạn cần ước tính được chi phí cụ thể cần phải bỏ ra. Quãng đường chuyển nhà gần hay xa? Số lượng đồ đạc nhiều hay ít? Bạn cũng cần phải xem xét đến gói dịch vụ cần sử dụng để cân nhắc về ngân sách sử dụng. 

Chi phí chuyển nhà trọn gói = Chi phí thuê xe + Chi phí bốc vác + Chi phí khác (nếu có)

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, đơn vị vận chuyển sẽ giúp bạn tính toán chi phí các gói vận chuyển sao cho tối ưu nhất. Cách thức thực hiện và cung cấp dịch vụ của từng đơn vị có sự khác biệt nên chi phí cũng có sự chênh lệch.

Tuy nhiên, số tiền và thời gian mà bạn phải bỏ ra cho việc tự vận chuyển có khi sẽ nhiều hơn so với việc sử dụng dịch vụ. Đồng thời, giúp bạn giảm thiểu các sự cố xảy ra do thiếu kinh nghiệm vận chuyển. Do đó, một dịch vụ chất lượng sẽ giúp khách hàng chuyển nhà nhanh chóng và chi phí tiết kiệm. 

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ

4 tiêu chí nổi bật trong dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại 24H Moving

Khi quyết định tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, bạn có thể cân nhắc các tiêu chí sau để đánh giá chất lượng dịch vụ:

Đội ngũ chuyên nghiệp

Các dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã bao gồm tất cả chi phí dịch vụ, kể cả chi phí nhân công hỗ trợ. Tại 24H Moving, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu, chăm chỉ, nhiệt tình và tận tâm trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ. Vì vậy, các dụng cụ và thiết bị điện được đảm bảo tháo lắp đúng cách, giảm thiểu sự cố khi di chuyển. Các vấn đề hư hỏng và thất lạc đều được đền bù thỏa đáng. Không những thế, đội ngũ này còn thông thạo về các tuyến đường, đảm bảo quá trình lộ trình di chuyển được rút ngắn và tiết kiệm quỹ thời gian. 

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp

Để đáp ứng các nhu cầu vận chuyển nhà ngày càng nhiều, 24H Moving đã tối ưu hóa quy trình cung cấp dịch vụ nhưng vẫn đảm bảo thủ tục, quyền lợi khách hàng và an toàn tuyệt đối về tài sản. 

Chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn tháo dỡ, đóng gói và vận chuyển đúng cách. Vì nếu bạn không quen tay hoặc không có kinh nghiệm thì việc tháo dỡ gặp nhiều khó khăn, tiêu tốn rất nhiều thời gian và dễ làm hư hỏng đồ đạc. 

Hợp đồng rõ ràng

Hợp đồng được xem là một khía cạnh đánh giá cách thức hoạt động và là nơi tạo niềm tin cho bạn khi sử dịch vụ. Vì khi ký hợp đồng, đơn vị cung cấp sẽ phải tuân thủ và thực hiện đúng với những gì đã cam kết. Do đó, bạn cần đọc kỹ và hỏi rõ các quy định trước khi ký hợp đồng.

Ngược lại, nếu đơn vị không sẵn sàng cung cấp hợp đồng dịch vụ bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng. Vì các phát sinh trong quá trình này đều không được giải quyết hoặc hỗ trợ.

Báo giá chi tiết

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ đã bao gồm tất cả các chi phí trong quá trình chuyển nhà. Chúng tôi sẽ hỗ trợ từ khâu chuẩn bị vật dụng đóng gói, tháo lắp thiết bị, đóng gói, vận chuyển tận nơi và hỗ trợ bạn sắp xếp gọn gàng.

Khi đến với 24H Moving, chúng tôi sẽ khảo sát trực tiếp và báo giá chi tiết đến quý khách hàng. Ngoài mức giá này, khách hàng không phải thanh toán thêm bất kỳ một chi phí nào khác.  

Các cam kết dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại Xuân Trường Moving

24H Moving luôn đề cao sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng lên trên hàng đầu. Do đó, chúng tôi luôn cố gắng mang đến sự trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất. Từ đó, xây dựng các cam kết khi cung cấp các dịch vụ:

  • Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ 24H Moving hoạt động 24/24, kể cả thứ 7 và chủ nhật, đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng bất cứ khi nào bạn cần.
  • Dịch vụ cho thuê xe chuyển nhà đa dạng trọng tải, được trang bài đầy đủ các thiết bị và phương tiện cần thiết trong vận chuyển.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển nhà, vận chuyển văn phòng,vận chuyển kho xưởng,…
  • Chịu trách nhiệm và bồi thường nếu có hư hỏng hay thất lạc tài sản trong quá trình vận chuyển. 

Trên đây là những thông tin về dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại 24H Moving. Để sử dụng dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH 24H MOVING

Địa chỉ: Số 10 Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Emailchuyennhatrongoi24hmoving@gmail.com

Hotline: 0823.95.3939

Websitehttps://chuyennhatrongoi24h.com.vn/

24H Moving hân hạnh được phục vụ quý khách hàng! Trân trọng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *