Dịch vụ chuyển văn phòng tron gói giá rẻ, chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM. Cam kết tháo dỡ nhanh chóng – giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng – chiết khấu 30% đặt qua online. Liên hệ Hotline dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ 24h moving uy tín 0823.95.3939 để biết thêm chi tiết!

Khi ở thành phố lớn, khi cuộc sống xô bồ và hối hả, mỗi người đều có những công việc của riêng mình. Vì vậy, mỗi khi nghĩ đến việc chuyển văn phòng, mọi người đều cảm thấy khó khăn và mệt mỏi. Đặc biệt, những công ty có số lượng lớn đồ đạc, máy móc nhiều. Chính vì vậy mà dịch vụ dọn văn phòng giá rẻ ngày càng mở rộng. Cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Dịch vụ chuyển văn phòng là gì?

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là quá trình vận chuyển văn phòng từ nơi này đến nơi khác. Nếu thuê trọn gói khách hàng sẽ không phải đụng tay vào bất kỳ công việc nào mà chỉ theo dõi quá trình và nghiệm thu khi hoàn thành. Khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc khi sử dụng dịch vụ này.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng?

  • Chuyển văn phòng chuyên nghiệp TPHCM sẽ cam kết làm việc đúng hẹn, tư vấn rõ ràng, khảo sát miễn phí, giao hàng tận nơi theo yêu cầu với giá cả theo hợp đồng trọn gói.
  • Hợp đồng vận chuyển đầy đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ của công ty dọn chuyển 24h.
  • Bản khảo sát chuẩn bị đầy đủ danh sách số lượng tài sản cần vận chuyển và đóng gói khi có xác nhận của bạn để làm cơ sở ước tính.
  • Luôn có cách tiết kiệm chi phí hợp lý, cũng như báo giá trọn gói hợp lý nhất.
  • Cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất thị trường.
  • Tiết kiệm thời gian tại doanh nghiệp

Có nên sử dụng chuyển văn phòng trọn gói không?

Nhanh chóng, tiện lợi

Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ công việc gì khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Các công ty chuyển văn phòng sẽ giúp bạn thực hiện các công việc từ đóng gói, tháo lắp, vận chuyển, lắp đặt một cách nhanh chóng nhất. 

Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất có thể và tạo ra một không gian làm việc mới lý tưởng hơn. Thực tế, nếu bạn phải tự vận chuyển thì sẽ mất nhiều thời gian. Từ khâu dọn đồ đạc văn phòng, đóng gói, vận chuyển hàng hóa… nếu không có chuyên môn và thiết bị hỗ trợ, chắc chắn bạn sẽ rất vất vả với nhiều công việc trong quá trình chuyển văn phòng.

Tiết kiệm sức lực

Chính xác mà nói nếu bạn thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp thì bạn sẽ không phải làm gì mà vẫn có một văn phòng mới để làm việc. Cụ thể, bạn sẽ không phải động tay vào bất kỳ công việc tháo gỡ, đóng gói, vận chuyển hay lắp đặt nào cả.

Giá cả hợp lý

Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp TPHCM sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn thuê người dọn từng món một. Bên cạnh đó, nhiều công ty cũng đưa ra chính sách đền bù cho khách hàng nếu xảy ra mất mát, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển hàng hóa không may xảy ra.

Địa chỉ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp uy tín TPHCM

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Thế nhưng bạn làm thế nào để biết được họ có uy tín hay không? Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp ích được cho bạn.

Cách lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín

Một số tiêu chí về việc lựa chọn chuyển văn phòng chuyên nghiệp TPHCM mà bạn nên biết như:

  • Là đơn vị chuyển văn phòng có uy tín trên thị trường: So với một đơn vị mới thành lập thì bạn nên chọn đơn vị đã có tiếng được nhiều người biết đến. Họ đã chuyển văn phòng cho nhiều khách hàng khác nhau. Đơn vị nào cũng nói uy tín nhưng không phải nơi nào cũng cam kết về chất lượng dịch vụ. 
  • Cam kết chất lượng vận chuyển và bảo quản thiết bị trên toàn quốc: Thật khó để giữ mọi thứ, thiết bị văn phòng… trong quá trình di chuyển. Phương tiện đi lại là vô cùng quan trọng. Vì vậy công ty trang bị các loại xe tải chở hàng đáp ứng mọi việc từ ít đến nhiều. Đồng thời, đơn vị này phải có cam kết cụ thể cho khách hàng khi ký kết hợp đồng.

 

CÔNG TY TNHH 24H MOVING

Địa chỉ: Số 10 Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Emailchuyennhatrongoi24hmoving@gmail.com

Hotline: 0823.95.3939

Websitehttps://chuyennhatrongoi24h.com.vn/